Phân tích UX và thiết kế lại trang Booking.com (kì cuối)

Phân tích UX và thiết kế lại trang Booking.com (kì cuối)

Design Iterations###

Dưới đây là kết quả thiết kế giao diện người dùng của tôi. Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến tất cả bạn bè của tôi - những người đã bị tôi làm phiền bởi những cuộc phỏng vấn của tôi.

1. Header####

header

2. Card layout####

card-layout

3. Credibility####

header

Responsive UI###

Vì đã thiết kế trên desktop khá đơn giản nên trang Booking.com có thể dễ dàng xem được trên tablet, tôi chỉ thay đổi một chút từ desktop sang tablet ở phần Card layout. Tôi đặt icon mũi tên sang trái và phải để người dùng click vào và xem thẻ tiếp theo, tôi bỏ icon này khi sang giao diện tablet vì trên tablet người dùng thường vuốt để xem card tiếp theo.

Thành quả là đây :D

alt

Bản desktop:
alt

Bản mobile:
alt

Phản ánh###

UX designer không phải là người tạo ra trải nghiệm người dùng, mà là người thông dịch những ý kiến đánh giá của người dùng

UX design là niềm đam mê của tôi. Tôi thích được nói chuyện với người dùng, giải quyết các vấn đề của họ, và đem lại niềm vui thích cho họ. Trong thời gian rảnh rỗi, tôi tìm được niềm vui khi nghiên cứu và phân tích các case study như Booking.com. Xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến bạn bè và cố vấn của tôi đã giúp tôi hoàn thành bài viết này. Tôi sẽ luôn nỗ lực để trở thành một UX designer tuyệt vời.

Cảm ơn vì đã đọc bài viết <3 !!! Tôi rất vui nếu được nghe suy nghĩ và ý kiến đóng góp từ các bạn.

Nguồn: https://uxdesign.cc/booking-com-ux-analysis-and-responsive-redesign-5854d616c0b8

Bạn có thể xem các phần trước tại link dưới đây:
Phân tích UX và thiết kế lại trang Booking.com (kì 1)

Phân tích UX và thiết kế lại trang Booking.com (kì 2)