Chúng tôi đã đến với Vultr như thế nào ?

Chúng tôi đã đến với Vultr như thế nào ?

Song song với các dịch vụ của các ông lớn như AWS, Google Cloud Computing, với nhu cầu không cao quá về độ ổn định thì Digital Ocean, Vultr hay Linode cũng là những lựa chọn không tồi cho các staging server với mục tiêu chủ yếu để test. Tất nhiên bạn hoàn toàn cũng có thể chạy production server trên những dịch vụ này.

Sau một thời gian dài dùng Digital Ocean cho các staging server, chúng tôi đã thử Vultr như một trải nghiệm thứ hai về dịch vụ.

Ấn tượng đầu tiên về Vultr là RẺ

Nếu như với Digital Ocean, Amazon LightSail, nếu bạn phải trả $10/tháng cho 1 instance 1CPU, 1GB Memory, 1TB Bandwidth và 20GB SSD, thì với Vultr bạn chỉ cần trả $5/tháng.

Vultr không có gói dùng thử $10 đầu bằng cách đăng ký qua link referal của bạn bè như Digital Ocean, nhưng bạn có thể
Bạn có thể nhận $3 với việc kết nối Twitter Account của bạn với tài khoản của bạn tại Vultr bằng cách truy cập vào đường dẫn: https://my.vultr.com/promo/ , và làm theo hướng dẫn của Vultr

Ngoài ra, Vultr có khá nhiều data center cho bạn lựa chọn, ở Châu Á có Singapore và Tokyo. Bạn cũng có thể kiểm tra thử tốc độ kết nối của bạn với các location khác nhau một cách tương đối thông qua link: https://www.vultr.com/faq/#downloadspeedtests
Hơi tiếc là không có Việt Nam.

Cũng giống như Digital Ocean, Vultr tính tiền theo giờ sử dụng, dùng bao nhiêu tính tiền bấy nhiêu, do đó bạn sẽ không cần bận tâm khi muốn ngưng sử dụng dịch vụ bất kỳ lúc nào bạn muốn.

Hiện tại, sau khi dùng Vultr, các server chạy khá ổn định, giao diện quản lý cũng tương đối thân thiện, trong thời gian tới, có thể sẽ tìm hiểu nhiều hơn về các dịch vụ của Vultr để dùng cho các staging server tại công ty.